Wednesday, January 21, 2015

Dreaming of Paris

Í vetrarkuldanum dreymir mig oft um að hoppa bara í næstu flugvél og halda á vit ævintýranna (og mögulega aðeins hlýrra loftslags). 
Ein af þeim borgum sem ég fæ aldrei nóg af er mín ástkæra París. 
Ég hef verið að fara í gegnum tölvuna mína og fann nokkrar myndir frá ferðalaginu mínu síðasta sumar. 




Ekki svo slæmt útsýni 





Gæti byrjað hvern einasta dag svona!



Musée D´Orsay



Loftið í safninu er svo fallegt!



Notre dame 



Gömul tískublöð til sölu við bakka Signu 



Það var svo næs að fá loksins smá sól
 eftir rigningarsumarið mikla á Íslandi 



Ah, C´est la vie!



Pont des arts - eða öðru nafni love lock brúin 







Kaffiterían í Musée D´Orsay er svo falleg!



Ís frá uppáhalds ísbúðinni minni , Amorino 



Maður þarf að vera Chic i París , n´es pas? 


Mikið sem ég vildi vera komin til Parísar í þessum töluðu orðum! 

Þangað til næst 

X
-A




No comments:

Post a Comment