Wednesday, October 22, 2014

Designer wishes

Designer wishes
     

                                           
Þó svo ég teldist réttilega sem fátækur námsmaður er ég frekar dýr í rekstri. Mér þykir gaman að gera vel við mig í mat og drykk og mér þykir óheilsusamlega (fyrir veskið mitt) gaman að eiga falleg föt og klæða mig upp. Smekkur minn hefur töluvert breyst frá því ég fór að hugsa út í klæðaburð minn, eins og er eðlilegt. Ég hef farið frá Topshop yfir í vintage. Þó svo ég versli að mestu í rauðakrossbúðinni og við íslenska hönnuði þykir mér mjög gaman að láta mig dreyma um dýrari hluti. 

Ég uppgötvaði Polyvore nú fyrir stuttu og ákvað að spreyta mig á því að setja eitthvað skemmtilegt saman. Hér að ofan er frumraunin, allir dýru hlutirnir sem mig langar í akkurat núna! 



XX
-A



                                               

No comments:

Post a Comment