Monday, April 15, 2013

Til gamans: Umvafin ást


Í fyrstu Sex and the city myndinni ber persónan Louise lyklakippu með áletruninni LOVE, eða ást.  Aðspurð segir hún að með þessu móti taki hún ástina með sér hvert sem hún fer. 
Mér líkar þessi hugsanagangur og fór því að velta fyrir mér - ef maður klæðist fötum með áletrun ástar, hjörtum eða því um líku er maður þá ekki á sinn hátt umvafin/n ást? 
Hér eru nokkrar einstaklega "ástúðlegar" flíkur.....




Þessi fallegi bolur fæst hér  
 og  er vel til fallinn til  að minna á það hvað skiptir máli 


Þessir yndislegu lokkar fást hér 




Ástarelixírinn fæst hér

 Með þessum  sér maður heiminn í bleikum ljóma. Sólgleraugun fást hér




Þessi fæst hér  og er ofarlega á óskalista hjá mér. Ég er mikill aðdáandi Shakespeare og
tilvitnunin í Romeo og Juliet fær plús í kladdann hjá mér. 




  Þessi fallegu armbönd fást hér , ef þú vilt  bera ástina með þér hvert sem þú ferð, 
eða þá geturðu fengið lyklakippuna hennar Lousie .....





......hér  






Hafið það gott 








No comments:

Post a Comment