Friday, November 14, 2014

Blank space

Ég verð sífellt hrifnari af Taylor Swift sem listamanni og þá sérstaklega þykir mér fatastíll hennar flottur. 
Síðastliðinn mánudag kom út nýtt myndband frá henni, sem nefnist blank space og er klæðaburður hennar í myndbandinu " to die for" eins og hægt er að komast að orði. 
Dásamlega fagrir kjólar og skór, föt nákvæmlega eins og ég myndi klæðast! 
Hér eru nokkur uppáhalds lookin mín  úr myndbandinu. 



1. Silfurkjóllinn

Ég er eins og hrafn - hrífst af öllu því sem glitrar, nema þetta sé eitthvað sérstakt heilkenni sem hrjáir konur líka. Ég myndi klæðast glimmeri og pallíettum á hverjum degi ef ég gæti. Þessi kjóll væri flottur fyrir áramótin, allavega hefði ég ekkert á móti því að klæðast honum!



2. Blómakjóllinn

Alvöru prinsessukjóll! Notagildi hans dagsdaglega yrði kannski ekki mikið, en ég held að ég gæti látið það ganga upp. 




3. Slaufukjóllinn

Krúttlegur svolítið 50's kjóll með glimmerslaufum.
Glimmer! Ég er sannfærð. 



4. Fölblái  kjóllinn. 

Þessi minnir mig svolítið á kjól sem ég sá á vefsíðu Miss Selfridge fyrir svolitlu síðan. Rosalega rómantískur og fallegur og ekki skemmir að hann er skreyttur með fallegum steinum og perlum. 



5. Hlébarða sett 

Þetta outfit er örugglega það eina á listanum hjá mér sem væri hægt að klæðast dagsdaglega án þess að fólk myndi halda að ég væri á leiðinni á ball. Mér þykir rosalega flott að vera í skóm í stíl við fötin, eða þá með skó og tösku í stíl. 

Hér fyrir neðan fann ég svipaðar flíkur til að endurskapa lookið: 









Held að þetta sett og skórnir hafi bæst á óskalistann hjá mér, ég á meira að segja hatt í stíl! 


XX
-A




Myndir fengnar að láni frá Instyle 





No comments:

Post a Comment